รวบรัสเซียคลั่ง! พุ่งชนกระจกเซเว่น พนักงานบาดเจ็บ-วิน จยย.คิ้วแตก!!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 04.30 น. ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศคลุ้มคลั่ง ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวแตกตื่นมุงดูนักท่องเที่ยวเป็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายสัญชาติรัสเซีย อายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอากาคลุ้มคลั่ง ตะโกนโวยวาย เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น หน้าปากซอยวอล์กกิ้ง 14 โดยเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษนำกำลังปิดล้อมไว้ ก่อนอาศัยจังหวะเผลอ บุกเข้าควบคุมตัวไว้ได้

โดยตรวจสอบยังพบว่า เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาปากทางเข้าวอกล์กิ้งสตรีท ได้รับความเสียหาย กระจกแตกทั้งบาน มีเลือดไหลหยดเป็นทาง มีผู้บาดเจ็บคือ นางกัญญา อินทร์ปานนท์ อายุ 53 ปี พนักงานเซเว่น ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจก อีกรายเป็นวิน จยย.ได้รับบาดเจ็บ ถูกศีรษะโขกจนคิ้วแตก ส่วนชาวต่างชาติที่คลุ้มคลั่งมีบาดแผลกระจกบาดที่ขา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามพนักงานเซ่เว่น อีเลฟเว่นทราบว่า ต่างชาติเข้ามาหยิบน้ำดื่มรื้อสินค้า และลวนลามลูกค้า ก่อนจะวิ่งพุ่งชนกระจกจนแตก ส่วนวิน จยย.รับจ้าง เล่าว่า พนักงานเซเว่นให้ไปช่วย ว่าต่างชาติเมาอาละวาดในร้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับดังกล่าว

ที่มา : https://www.77kaoded.com/news/sangk/2392914